เกี่ยวกับ เซีย เทรดดิ้ง โพสต์


เกี่ยวกับเซียเทรดดิ้งโพสต์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในไซแอนน์, ไวโอมิง, อเมริกา, เซียเทรดดิ้งโพสต์เป็นร้านค้าปลีกหลายช่องรู้จักกันทั่วโลกสำหรับการเสนอ & ldquo; ข้อเสนอที่ดีในแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ โดยการซื้อ overstocks ชื่อแบรนด์ closeouts 2nds และเรามีความสามารถที่จะผ่านข้อเสนอที่ดีให้กับลูกค้าของเรา & mdash; ขายเกียร์กลางแจ้ง, กีฬา, รองเท้า, เสื้อผ้าผู้ชาย, เสื้อผ้าสตรี, อุปกรณ์และตกแต่งบ้านที่สูงถึง 70% เงินฝากออมทรัพย์ทุกวัน เซียเทรดดิ้งโพสต์ทำงานร่วมกับกว่า 1,000 แบรนด์ที่ดีที่เราคิดว่าเป็นครั้งแรกเมื่อพวกเขามี closeouts ที่จะขาย บางส่วนของแบรนด์เหล่านั้นรวมถึงอาโซโล, ExOfficio, เทือกเขาแอลป์และโลว์อัลไพน์ บริษัท เริ่มต้นในปี 1986 เป็นเจียมเนื้อเจียมตัวครอบครัวที่ดำเนินการร้านค้าร้านในเรโน, เนวาดา ตอนนี้ประมวลผลคำสั่งทั่วโลกเซียเทรดดิ้งโพสต์ได้เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาและตอนนี้มีพนักงานมากกว่า 600 คน 500 ซึ่งทำงานที่สำนักงานใหญ่ของไซแอนน์ หลายของลูกค้าของเราทั่วโลกร้าน SierraTradingPost ซึ่งเปิดตัวในปี 1999 และออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ในปี 2011 เว็บไซต์ของเราได้รับ 40 ล้านเพจวิวและสามล้านผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันต่อเดือนและเราได้รับจุดใน Top 100 รายการค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต ความสำเร็จเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากทีมงานที่แข็งแกร่งทำงานอย่างหนักเพื่อให้ค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ทั้งในสหรัฐอเมริกาและไปไกลถึงของโลก ขอบคุณที่รัฐของศิลปะศูนย์การปฏิบัติตามของเราหลังจากสั่งซื้อสินค้าวางมันถูกจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมง ทีมงานของเรามีความสามารถประมวลผลคำสั่งซื้อ 5,000 + ทุกวัน! ไม่ว่าคุณจะซื้อสินค้ากับเราออนไลน์หรือผ่านทางโทรศัพท์มือถือของเรายืนโดยรับประกันความพึงพอใจ ถ้าคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณเป็นอันขาด เราจะทำให้มันถูกต้อง ทำไมร้านค้าที่นี่ วิธีการที่เรานำเสนอเงินฝากออมทรัพย์ของ 35-70% เราใช้ & ldquo เราข้อเสนอที่ดี แบรนด์ที่ดี & rdquo; สัญญาอย่างจริงจัง ที่ & rsquo; s ทำไมทุกวัน; คุณ rsquo; จะทำคะแนนได้ถึง 70% ของราคาขายปลีกในแบรนด์ที่เชื่อถือได้ เพื่อให้ข้อเสนอที่เราพัฒนาความร่วมมือในระยะยาวที่ดีที่สุดแบรนด์ในธุรกิจ (ชื่อเหมือนอาโซโล, The North Face, ExOfficio และอื่น ๆ ) เราเจรจาต่อรองราคาต่ำใน Closeouts ที่ดีที่สุดของพวกเขาและ Overstocks 2nds แล้วผ่านการออมทรัพย์ผู้ที่อยู่กับคุณ เราระบุ & ndash; ตัวหนา & ndash; เหตุผลสำหรับเงินฝากออมทรัพย์ นี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าทำไมคุณจะได้รับเช่นการจัดการที่ดี ที่นี่และ rsquo; สิ่งที่คำเหล่านั้นหมายถึงคุณ: closeouts มักจะมีคุณภาพ แบรนด์ที่มักจะทำให้การปรับแต่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ของพวกเขาหรือเพิ่มสีใหม่ เมื่อพวกเขาทำออกแบบผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้จะถูกนำเสนอในราคาที่ต่ำ Overstocks มักจะมีคุณภาพ หากมีการกำหนดรายการนี​​้มันก็หมายถึงสินค้าคงคลังของผู้ผลิตที่สูงเกินไปและพวกเขาต้องการความช่วยเหลือในการขายพิเศษของพวกเขา ผิดของพวกเขาเป็นความโชคดีของคุณ 2nds มีข้อบกพร่องเครื่องสำอางเล็กน้อยหรือความผิดปกติเล็กน้อยที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อพอดีประสิทธิภาพหรือยืนยาวของรายการ ฉลากส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะถูกตัดหรือทำเครื่องหมาย ข้อบกพร่องเล็ก ๆ หมายถึงการประหยัดใหญ่สำหรับคุณ

Comments